• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Cuban billionaire

Started by framework468, October 19, 2023, 01:32:07 PM

Previous topic - Next topic

framework468

การเจริญเติบโตของ E-Sport
และก็ UGT มีมุมมองด้วยกันหลายประการ ยกตัวอย่างเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้มาจากรายละเอียดของสื่อ การเป็นแฟน ความสัมพันธ์ด้านสังคม และก็อื่นๆฉะนั้น สล็อตออนไลน์ อีกทั้งความรู้ความเข้าใจทางด้านทฤษฎีแล้วก็องค์ประกอบจำนวนมากระหว่างพื้นที่พวกนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการศึกษาเรียนรู้ เกี่ยวกับสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบริโภคสื่อในด้านสื่อรวมทั้งการติดต่อสื่อสาร ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC สำหรับในการวัดแรงกระตุ้นสำหรับในการบริโภค eSports ด้วยแนวทางการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยเชื่อมั่นได้ว่าคำตอบของพวกเราไม่เพียงแค่เทียบได้กับการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยการบริโภคสื่อโดยรวมเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังช่วยทำให้พวกเราสามารถ กระทำเปรียบโดยตรงระหว่างแรงบันดาลใจสำหรับเพื่อการบริโภค eSports แล้วก็แรงบันดาลใจสำหรับการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก ด้วยเหตุดังกล่าว ในการศึกษาเรียนรู้นี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นอีกทั้งทางแง่ทฤษฎีแล้วก็ฐานรากสำหรับในการวัดการเกิดของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับปรุงแก้ไขเล็กน้อย แล้วก็ ก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวในขณะนี้ซึ่งโดยธรรมดามีองค์ประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุผลแทนคนอื่น สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหลีกลี้จากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวพันกับกีฬา การสรรเสริญความชำนาญของนักกีฬา ความเกี่ยวข้องด้านสังคมกับผู้ชมคนอื่นความจูงใจทางด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นและก็กลุ่มใหม่ และก็ความบันเทิงจากความนิสัยไม่ดีและก็ความประพฤติปฏิบัติหยาบที่นักกีฬาแสดงออกมา
การบรรลุเป้าหมายแทนคือการเห็นอกเห็นอกเห็นใจแล้วก็อยู่ร่วมกับผู้คนแล้วก็นักแสดงในรายละเอียดของสื่อ รวมทั้งในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุผลของกลุ่มและก็ผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) เพราะเหตุนี้ การบรรลุผลแทนก็เลยมีส่วนประกอบทางด้านสังคมที่แกร่ง เนื่องมาจากมันสโมสรอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนแล้วก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบแตะต้องได้ อาทิเช่น ในบอล เนื่องมาจากมีผู้เล่นมือโปรคนจำนวนไม่น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางสื่อสารระหว่างผู้ชมแล้วก็ผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ยาก พวกเรารับรองว่าต้นเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งก่อให้เกิดความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุผลแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวโยงกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับรวมทั้งสินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ โดยเหตุนี้พวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาคือส่วนประกอบของความสวยหรือความสง่าผ่าเผยที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)